anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Chương trình khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi, các đối tượng chính sách, nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh Liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2022)
Sáng ngày 10/7/2022 hội đồng hương Trực Cường, Hội đồng hương Trực Ninh tại Hà Nội phối hợp với sở Y tế tỉnh Nam Định, phòng Y tế huyện Trực Ninh cùng đội thiện nguyện tổ chức buổi tư vấn sức khỏe, khám bệnh, cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi và các đối tượng chính sách của xã Trực Cường tại Trạm Y tế xã nhân kỷ niệm 27/7/2022.

Dự chương trình trong đoàn có đồng chí Hà Quang Vinh- Phó chủ tịch Ủy ban Nhân dân Huyện, đồng chí Đỗ Văn Hiếu trưởng phòng Y tế huyện Trực Ninh, Cán bộ, nhân viên của Sở Y tế tỉnh Nam Định, Ông Trần Văn Hoàng, ông Trần Văn Huyên đại diện cho Hội đồng hương xã Trực Cường, hội đồng hương Huyện Trực Ninh tại Hà Nội, cùng các đồng chí là lãnh đạo Đảng ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND xã Trực Cường cùng 300 đối tượng, chính sách và người cao tuổi xã Trực Cường.

Hầu hết, các đối tượng tham gia chương trình đều là đối tượng chính sách và người cao tuổi của xã. Vì vậy, bên cạnh khám sức khỏe, đoàn còn tặng các đối tượng 1 suất quà. Đồng thời, các y, bác sỹ còn tư vấn sức khỏe, hướng dẫn cách tự chăm sóc sức khỏe cho bản thân; phòng, tránh các bệnh lý dễ gặp ở người cao tuổi. Đặc biệt, nếu phát hiện trường hợp mắc một số bệnh cấp tính, mạn tính các đối tượng cũng được tư vấn, giới thiệu đến các cơ sở y tế uy tín trên địa bàn.

Chương trình khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí là hoạt động có ý nghĩa nhân văn cao cả, tạo điều kiện cho các đối tượng chính sách nắm được tình trạng sức khỏe và điều trị kịp thời nếu có bệnh. Đồng thời, đây cũng là một trong những hoạt động giáo dục truyền thống cách mạng hiệu quả cho thế hệ trẻ huyện Trực Ninh.

Theo kế hoạch, ngày 27/7 hàng năm , chương trình khám sức khỏe và cấp thuốc miễn phí cho người cao tuổi và các đối tượng chính sách sẽ tiếp tục được triển khai tại xã Trực Cường.

Một số hình ảnh khám bệnh tại trạm Y tế xã:

anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai
anh tin bai

 

Nguồn tin từ ban VH-TT xã.