anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
HỘI CỰU CHIẾN BINH XÃ TRỰC CƯỜNG TỔ CHỨC ĐẠI HỘI LẦN THỨ VIII NHIỆM KỲ 2022-2027
Ngày 21,22/03/2022, Hội CCB xã Trực Cường trọng tổ chức Đại hội Đại biểu khoá VIII, nhiệm kỳ 2022-2027

Ngày 21,22/03/2022, Hội CCB xã Trực Cường trọng tổ chức Đại hội Đại biểu khoá VIII, nhiệm kỳ 2022-2027.Dự đại hội có đại diện lãnh đạo Hội CCB huyện, đại diện lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền xã Trực Cường cũng 86 hội viên tiêu biểu đại diện cho trên 468 hội viên CCB của 7/7 chi hội trên địa bàn.

  

Toàn cảnh Đại Hội

Nhiệm kỳ 2017-2022, Công tác hội và các phong trào thi đua của hội CCB xã Trực Cường đã có những chuyển biến tích cực, hiệu quả và có chiều sâu góp phần quan trọng vào việc thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Hàng năm có trên 95% cán bộ hội viên tham gia học tập các Chỉ thị, Nghị quyết các cấp. Phát huy truyền thống “Bộ đội cụ Hồ” các hội viên đã nêu cao tinh thần gương mẫu, tự lực, tự cường trong phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững, đến nay toàn xã có 3 mô hình phát triển kinh tế của hội viên hoạt động ổn định cho giá trị kinh tế từ 70 triệu đến 200 triệu đồng. Tỉ lệ hộ CCB nghèo và cận nghèo đều giảm qua các năm, hiện nay chỉ còn 19 hộ cận nghèo; Quyên góp ủng hộ nạn nhân chất độc màu da cam trị giá 150 triệu đồng Vận động ủng hộ quyên góp đồng bào Miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt và quỹ phòng chống dịch Covid-19 với số tiền 35 triệu đồng; các hoạt động “ Đền ơn đáp nghĩa”,lễ cầu siêu cho các anh hùng Liệt sỹ, tôn tạo nâng cấp nghĩa trang Liệt sỹ với số tiền 94 triệu đồng. Hàng năm, số gia đình hội viên CCB đạt gia đình văn hoá trên 95%. Công tác xây dựng tổ chứcHội được quan tâm thực hiện, hàng năm qua đánh giá có trên 85,7% chi hội đạt TSVM, 85-90% hội viên gương mẫu, không có hội viên yếu kém. Với những kết quả đó trong nhiệm kỳ đã có nhiều tập thế, cá  nhân được các cấp ghi nhận và khen thưởng. 

Tại Đại hội, các đại biểu đã thảo luận đóng góp ý kiến đánh giá những kết quả đã đạt được trong nhiệm kỳ trước đồng thời đề ra phương hướng, nhiệm vụ và 8 chỉ tiêu cụ thể cho nhiệm kỳ mới.

Với tinh thần đoàn kết, thống nhất cao Đại hội đã bầu ra BCH khoá mới gồm 9 đồng chí, bầu các chức danh Chủ tịch, Phó chủ tịch, bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội cấp trên và thông qua Nghị quyết của Đại Hội.

 

 

 

Các đại biểu tặng hoa, ra mắt BCH khóa mới

Tại Đại Hội, 02 tập thể đã được nhận giấy khen của UBND huyện;  Hội CCB huyện đã trao giấy khen cho 05 tập thể, 07 các nhân. Tỉnh hội khen 04 tập thể và 7 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào công tác Hội nhiệm kỳ 2017 - 2022, đồng thời trao tặng kỷ niệm chương cựu chiến binh Việt Nam cho hội viên.

Nguồn tin từ Ban VHTT xã.